วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีการซ่อมหนังสือครับผม

วิธีซ่อมหนังสือครับ
ผมว่าทุกๆบ้านนะครับ จะต้องมีหนังสือเล่มโปรด อ่านไปไม่รู้กี่รอบ คนอื่นเอาไปอ่านบ้าง ลูกหลานเอาไปอ่านบ้าง เล่นเอาซะเยินเลย… เฮ้อ... แต่ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปครับ เรามีวิธีซ่อมแซมและอัพเกรดหนังสือเราให้อยู่นาน...ตราบนานเท่านานเลยครับ
ขั้นตอนการซ่อมหนังสือครับ
1.เอาหนังสือนั้นมาเลยครับ มาดูอาการซิว่า มันเป็นยังไง จากในรูปนะครับ อันนี้มันหลุดออกจากปกครับ ปกก้อ อ๊อน.. อ่อน หลุดกระจายเลย

2.แยกปกกับตัวหนังสือออกมาเลยครับ



3.เอาคลิปหนีบตัวหนังสือไว้ครับ จัดการเย็บให้เข้ากันซะ แล้วก้ออัดกาวลาเท็กซ์ไปครับ





4. จัดการดัดแปลงทำปกใหม่ให้หรูหรากว่าเดิมซะ.. อันนี้ที่ผมทำใช้ปกผ้าเลยนะเนี่ย ทนมากมาก ขอบอก




5.อันนี้เป็นผ้าที่เย็บไว้ติดสันหนังสือกับปกครับ


6.ทากาวกับสันหนังสือครับ


7.เอามาติดกับปกหนังสือที่เตรียมไว้ครับ แล้วปะด้วยกระดาษขาวทับอีกทีนึงเท่านี้ก็ได้หนังสือเล่มใหม่แล้ว โอ้ววว...



เสร็จเรียบร้อยแล้ว ครับพี่น้อง
ส่วนใครที่อยากให้ผมซ่อมหนังสือให้ คลิ๊กที่นี่เลยครับ













1 ความคิดเห็น: